Các mẫu đèn laser nổi bật năm 2020

Các mẫu đèn laser nổi bật năm 2020

Các mẫu đèn laser nổi bật năm 2020

 

Liên hệ mua hàng : 0919053713

 
🍀Đèn Chiếu là dạng đèn laser cực mạnh với công nghệ chiếu sáng mới nhất , giống như đèn chiếu ở các vũ trường hay sân khấu ca nhạc mà bạn thường thấy.Với mặt chiếu với hàng ngàn lỗ nhỏ giúp ánh sáng đèn laser cực mạnh đi qua với 2 màu chủ đạo là xanh và đỏ giúp ngôi nhà bạn sáng và lung linh hơn.Kiểu đèn trang trí đèn laser cực mạnh này thường xuất hiện tại khuôn viên của các dinh thự hay các resort. nhưng hiện nay sản phẩm này đã được đông đảo mọi gia đình sử dụng.Nó là vật trang trí rất độc đáo cho gia đình bạn.
 

ĐÈN LED LASER QUÉT TIA ADDP 995

🌺Là loại đèn đèn laser cực mạnh được trang bị 3 bóng laser xanh lá, xanh dương và đỏ công suất cao tổng 1W. Mang đến cho người dùng một trải nghiệm thưởng thức ánh sáng mới. Các tia laser cực mạnh kết hợp thành làn sóng laser 7 màu huyền ảo cho led của bạn. Là dòng đèn laser công suất lớn, có bộ nhớ trong lưu được tới 100 hiệu ứng ánh sáng với các hình ảnh động rất đặc sắc, đẹp mắt.

ĐÈN LED LASER CHIẾU HÌNH

💐Đúng như tên gọi của mình, ở mặt trước đèn có 6 mắt được tinh giản qua thiết kế 3 cạnh, mỗi cạnh 2 mắt laser. Điều đặc biệt ở loại đèn này là nó có độ phủ rộng tia cực kỳ xa lên tới 20m, điều mà các đèn laser trước đây chưa thể làm được.
🍀Đèn laser light có kích thước nhỏ gọn, lắp đặt đơn giản cùng quá trình tháo dỡ, di chuyển thuận tiện.
Là dòng đèn led laser light chiếu được các họa tiết độc đáo: bông hoa, trái tim, ngôi sao.. Đèn laser light còn các hiệu ứng 3D phù hợp với phòng karaoke, tiệc cưới, led ngoài trời. Máy laser light chiếu hình có 3 chức năng chạy chính: theo nhạc, chạy tự động hoặc phủ rộng.

Liên hệ mua hàng : 0919053713

 

ĐÈN LED LASER KẾT HỢP

🌳Đây là dòng đèn led laser light được thiết kế với ba màu cơ bản là đỏ, xanh dương và xanh lá. Điều này giúp đèn có hai hiệu ứng vừa là đèn tia laser vừa là đèn laser chiếu hình. Đây là loại đèn led laser được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.
 
🌹Đèn có thể được sử dụng cho cả không gian ngoài trời lẫn trong nhà. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh hiệu ứng của đèn nhờ bàn điều khiển DMX lập trình sẵn.
 
🌿Đèn có 2 module: laser red và laser green để chiếu họa tiết. Ngoài ra, có thể chiếu một số dòng chữ thông dụng như: good luck, I love you, happy new year…Cùng một số hiệu ứng đặc biệt như: dải ngàn sao vô tận, hình đầu lâu, gợn sóng, …
 
🌺Đèn led laser lighting còn được cấu tạo bởi bộ quét gương siêu mỏng và chip nhớ IC siêu lớn. Công suất bóng cao mang độ sáng lớn trong tầm giá cùng tuổi thọ hơn 50.000 giờ.

Liên hệ mua hàng : 0919053713

 
🌸Với sự đa dạng về công suất và tính năng như vậy, khách hàng không lo việc mua hàng có đúng với nhu cầu sử dụng hay không vì nó đã được thiết kế riêng cho mọi không gian sân khấu.
 
🍁Hiện nay, do đèn laser giá rẻ có quá nhiều tính năng và cách sử dụng nên chúng được rao bán tràn lan trên thị trường. Thực tế bề ngoài công suất đèn laser giá rẻ ghi trên mỗi sản phẩm không hoàn toàn đúng với thực tế mà lại kém chất lượng hơn rất nhiều. Do vậy khách hàng nên cảnh giác với việc chào bán và mức giá quá rẻ so với dòng đèn có nhiều tính năng tối ưu như vậy.
 
💐ADDP Chúng tôi luôn dành lời khuyên cho khách hàng hãy mua thiết bị tại nơi cung cấp đèn laser giá rẻ uy tín để tránh trường hợp mất tiền mà sản phẩm lại chẳng đảm bảo chất lượng. Ngoài ra việc mua hàng chính hãng ADDP sẽ giúp khách hàng an tâm hơn vì các chính sách bảo dưỡng, bảo trì các thiết bị laser giá rẻ vô cùng tốt với sự trợ giúp tận tình của các chuyên gia, không gian của khách hàng sẽ càng hoàn thiện và chuyên nghiệp hơn nữa khi đặt niềm tin tuyệt đối vào ADDP.
 
  • 🌱Qúy khách hàng thân mến ! các bạn có thể đến tại showroom của chúng tôi tại địa chỉ 86/4 Ông Ích Khiêm, Phường 14 quận 11, TPHCM để được nhân viên kỹ thuật trực tiếp tư vấn và chọn lựa được mẫu đèn ưng ý nhất.
 
  • 🌱Ngoài ra đối với khách hàng online , ADDP có chính sách hỗ trợ face time trực tiếp xem mẫu đèn. Hoặc gửi tin nhắn vào các trang fanpage, công ty chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình luôn giải đáp những thắc mắc của quý khách hàng nhanh chóng.
 
  • 🌱Khách hàng các tỉnh muốn tư vấn về sản phẩm hoặc mua hàng nhanh khi đã chọn được mẫu ưng ý vui lòng liên hệ SĐT:0919053713

 

0 đ
Mua hàng
Bình chọn: 0

DECOR ÁNH SÁNG GÓC ÂM NHẠC CỰC CHẤT TẠI NHÀ CA SĨ ƯNG HOÀNG PHÚC

DECOR ÁNH SÁNG GÓC ÂM NHẠC CỰC CHẤT TẠI NHÀ CA SĨ ƯNG HOÀNG PHÚC

🍀🍀Gần đây ca sĩ Ưng Hoàng phúc khiến người xem mắt tròn mắt dẹt khi tung ra bộ phim mới.Là một tay ngang trong lĩnh vực làm phim nhưng nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc vẫn liên tục khiến khán giả phải gật gù thừa nhận năng lực của mình khi cho ra mắt những web drama do bản thân tự sản xuất và đóng chính. Và trong dự án mới nhất mang tên Chàng Phi Công Của Em, Ưng Hoàng Phúc tiếp tục khiến khán giả thích thú khi "tận dụng" luôn người nhà, để Bà xã đóng vai nữ chính.

Chi tiết

NGỌC TRINH TẬU NGAY DÀN ĐÈN CHẤT ĂN SINH NHẬT TUỔI 31 BÊN BIỆT THỰ 50 TỈ

NGỌC TRINH TẬU NGAY DÀN ĐÈN CHẤT ĂN SINH NHẬT TUỔI 31 BÊN BIỆT THỰ 50 TỈ

🌸Mới đây, Ngọc Trinh đã cùng đồng nghiệp, bạn bè tổ chức tiệc sinh nhật tuổi 31 tại biệt thự 50 tỉ ở Quận 9, TP.HCM. Nguyên tầng 3 - nơi là phòng ngủ, sinh hoạt của Ngọc Trinh - được tận dụng làm nơi tổ chức sinh nhật.

Chi tiết

LỰA CHỌN ĐÈN DECOR PHÒNG NGỦ QUA FACETIME

LỰA CHỌN ĐÈN DECOR PHÒNG NGỦ QUA FACETIME
🌸🌸Phòng ngủ là không gian riêng tư nhất tại nhà, nơi bạn dễ dàng thể hiện cá tính riêng biệt. Để phòng ngủ đẹp lung linh, chắc hẳn bạn không thể bỏ qua những món đồ decor nhỏ nhắn, xinh xắn, độc đáo.
 
Chi tiết

ĐÈN DECOR PHÒNG NGỦ LÃNG MẠN ĐÊM TÂN HÔN

ĐÈN DECOR PHÒNG NGỦ LÃNG MẠN ĐÊM TÂN HÔN
🍀Phòng ngủ vợ chồng là nơi bắt đầu và giữ lửa cho hạnh phúc lứa đôi. Một căn phòng cưới đầy đủ tiện nghi và ấm áp giúp gìn giữ hạnh phúc gia đình. Phòng tân hôn được xem như là tổ ấm nhỏ của các cặp đôi mới cưới.
 
Chi tiết

BIẾN PHÒNG NGỦ THÀNH PHÒNG BAY VỚI DECOR SIÊU XỊN

BIẾN PHÒNG NGỦ THÀNH PHÒNG BAY VỚI DECOR SIÊU XỊN

🏡Phòng ngủ chính là không gian rất quan trọng để bạn có thể nghỉ ngơi sau một ngày làm việc vất vả và đầy căng thẳng. Chính vì thế việc decor phòng ngủ luôn là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Phong cách decor phòng ngủ càng ấn tượng sẽ đem đến cho bạn sự tươi mới và tràn đầy năng lượng.

Chi tiết

DECOR PHÒNG NGỦ LÃNG MẠN CHO CẶP VỢ CHỒNG TRẺ

DECOR PHÒNG NGỦ LÃNG MẠN CHO CẶP VỢ CHỒNG TRẺ

👉Trong các phân khúc về decor,trang trí nhà có lẽ phần quan trọng và chiếm nhiều thời gian đắn do nhất của khách hàng chính là Decor phòng ngủ.

Chi tiết

☘Decor phòng ngủ sinh viên 9 (room decor) giá rẻ nhưng cực chất☘

☘Decor phòng ngủ sinh viên 9 (room decor) giá rẻ nhưng cực chất☘

👉Khi nhắc đến nhà trọ của sinh viên và những công nhân viên sống xa quê, nhiều người sẽ nghĩ đến những căn phòng trọ nhỏ hẹp, xấu xí và không sạch sẽ. Thế nhưng bạn hoàn toàn có thể cải tạo chúng trở nên sinh động hơn.

Chi tiết

Liên hệ

Real Time Web Analytics